Thursday, July 19, 2018

''Mabisa  yong oil  na binenta mo. idinaan ko sa kapatid ko na naconfine sa lung center ipinahid ko sa kanya simula nuun hanggang...

Hyssop Philippines ;Products : Testimony/Lung Problem Patients

''Mabisa  yong oil  na binenta mo. idinaan ko sa kapatid ko na naconfine sa lung center ipinahid ko sa kanya simula nuun hanggang ngayon hindi na nag pain sya. Samantala inum nya ng pain reliever dati ay every 6 hours pero 2 hrs palang ay nag papain nasya . pero simula nung nang oil hanggang ngayon wala ng pain. At ayaw n nya uminom ng pain reliever n gamot , magpahit n lang daw sya ng gamot. Praise God. ''

 ''My Friend was experiencing headache due to sinusitis. I gave her 1 tsp of hyssop oil of life and massaged her just a few minutes she coughed out some secretions and immediately she felt relief''

No comments:

Post a Comment

Accept Payment

Accept Payment