Monday, July 30, 2018

HYSSOP QUESTION AND ASWER ABOUT BUSINESS SIDE Question : Magkano ang Entry sa HYSSOPUS INC.? ANSWER : ₱ 2998.00 or ₱ 2994.0...

HYSSOP QUESTION AND ASWER ABOUT BUSINESS SIDE




HYSSOP QUESTION AND ASWER ABOUT BUSINESS SIDE

Question: Magkano ang Entry sa HYSSOPUS INC.?
ANSWER: 2998.00 or 2994.00

Question:Ano ang makukuha Ko dito?
Answer: Isang Bottle ng HYSSOP OIL at  2 Bottles ng HYSSOP EYE DROPS sa 2998.00
Kung gusto mo namang Puro HYSSOP EYE DROPS lang ang Products. Pwede din. May PACKAGE NA 2994.00 ang makukuha mo dito ay 6 pcs na HYSSOP EYE DROPS

Question. MAG KANO NAMAN ANG KIKITAHIN ko kapag naka pag imbita ako?
Answer: Everytime na may DIRECT referral ka. May FREE products ka na makukuha. Depende kung saang Bundle package ka naka ASSIGN. Kung sa 2998 entry. Ang FREE na makukuha mo ay ISANG Bottle ng HYSSOP OIL.. Kung sa 2994 naman. Ang makukuha mo ay 4PCS na HYSSOP EYE DROP ..Pwede mo itong panggamit. Or pang benta, dito pa lang Malaki na ang potensiyal na kikitahin mo,

Question: Wala ba kong kikitahin sa Pairing Bonus? Halimbawa may sales ako sa LEFT group ko at sa Right GROUP KO?
Answer: Meron,.  Kada Pairing ay meron kang 400.00  pero yung  pang 5th Pair  mo ay Points system  xa na mapupunta sa DASHBOARD Mo, every 5th Pair ay maiipon sa Dashboard mo. Ang record ay pwede mo I check sa account mo.

Question: How about yung Discounts ko? After ko mag member?
Answer: Ang Price ng Hyssop oil Pag member ka na ay mabibibili mo lamang ng 1250.00
At ang Hyssop Eye Drop naman ay mabibili mon a lamang ng 270.00

Question: Ano ano ang mga Benefits pag sumali ako sa Team niyo?
Answer: Bukod sa ikaw ay mabibigyan naming ng sariling WEBSITE promotion para sa iyong Pagbebenta sa Online. Full Suport din ang Ibbigay naming sa bawat magiging Members mo later on.
Ang lahat nang aming Downlines ay aming ina alagaan at kumpleto ang materyales na gagamitin para makapag simula sa business.

Para sa Karagdagang Katanungan, Maaring Tumawag sa aming HOTLINE NUMBER
0926-4129-745

Kung nais namangh bumisita sa aming website. Mag log on lamang sa website address na

Salamat sa iyong pagtangkilik sa aming Produkto. Hangad naming ang positibong resulta sa iyong pag gamit ng Hyssop Eye Drops.
Makipag ugnayan lamang sa LEGIT distributors / mga sellers nito. BABALA. HUwag tangkilikin ang mga Sellers na nag aalok ng napaka babang presyo. Mag ingat sa Mga counterfeit Products. Hanggat maari kung ikaw ay nakabili na sa Lehitimong Distributors, huwag nang lumipat lipat sa iba upang hindi makompromiso ang kalidad ng produkto.
Hanggang sa muli at marami pong salamat.

No comments:

Post a Comment

Accept Payment

Accept Payment